Tẩm quất hiệu quả như thế nào với sức khỏe

Thứ năm - 16/07/2020 08:46
Tẩm quất hiệu quả như thế nào với sức khỏe

Tẩm quất bấm huyệt và những lợi ích không thể bỏ qua tại tầm thất thân thiện. 

Tẩm quất, xoa bóp bấm huyệt hay với ngôn từ hiện đại hơn vật lý trị liệu., là một loạn hình chăn sóc sức khỏe xuất hiện từ lâu với nhiều ưu điểm như dễ học, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả tốt với sức khỏe của mọi người.Tại Việt Nam nói chung và địa bàn Hà Nội nói riêng , nhiều cơ sở tẩm quất massage đã xuất hiện nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của mọi người , từ các cơ sở chính quy của các bệnh viện đến các cơ sở của các trung tâm , công ty. Hoạt động này đã và đang phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi người sau những giờ làm việc hoạt động căng thẳng.
 

Hôm nay tẩm quất thân thiện xin được phép giới thiệu đến 10 tác dụng chính của việc tẩm quất massage mang lại với sức khỏe của mọi người đặc biệt là dân văn phòng và người lao động.

1: Tẩm quất massage Giúp cơ thể thư giản tăng hiệu quả làm việc


sau một ngày làm việc, cơ thể bạn đã hoạt động liên tục từ 8 - 12 tiếng, khiến cơ thể mệt mỏi. Với người sức khỏe tốt bạn chỉ cần tắm và ăn nhẹ cũng có thể phục hồi nhanh chóng. Nhưng với những người sức khỏe yếu, sẽ có các hiện tượng như đau đầu, cơ thể mệt mỉ uể oải, chán nản cáu gắt. 
Vậy làm thế nào để bạn có thể hết được những triệu chứng trên. Một câu hỏi có vẻ như bạn thấy rất nhiều trên tivi và các phương tiện truyền thông khi xem quảng cáo nước tăng lực, thuốc.... Nhưng với tầm quất thân thiện câu trả lời có 2 cách kết hợp.Liệu bạn có muốn nghe.
Đầu tiên là tẩm quất massage, đây được xem như một loại vật lý trị liệu hiệu quả cao với các loại bệnh tật thông thường. chính vì vậy chỉ với 10- 15p massage tầm quất xông tinh dầu bạn sẽ hết mọi triệu chứng khó chịu như trên.
cách thứ 2 tốt nhất bạn hãy thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là đi bộ từ 15- 30p mỗi ngày. việc này sẽ giúp sức khỏe của bạn cải thiện nhanh chóng.

2: Tẩm quất giúp hồi phục nhanh sau các chấn thương nhẹ 


Với những người vừa ra viện đặc biệt là các trường hợp liên quan đến trấn thương về xương, khớp, cơ , hệ thần kinh. Tẩm quất giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn khi các cơ và hệ thần kinh được hỗ trợ hoạt động và phục hồi. Việc này nên được đội ngũ nhân viên và các bác sỹ đã được đào tạo bài bản cũng như được chứng nhận. Về điều này thì tầm quất thân thiện được xem như một trung tâm có đầy đủ các yếu tố trên.


3. Giảm căng thẳng

Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Bạn có thể đắm mình trong một bồn tắm nóng hoặc tắm xông hơi hoặc hơi nước để “trôi” đi những lo lắng và mệt mỏi và đau nhức. Thời gian dành cho việc massage này chỉ tốn một giờ đồng hồ hoặc lâu hơn nếu bạn muốn.


4. Lợi ích về mặt tinh thần

Cho dù bạn thừa nhận hay không, thì một chuyến spa hoàn toàn giúp bạn thư giãn. Nó có thể kích thích bạn cả về tinh thần và thể chất. Nó thậm chí có thể làm tăng sự tự tin và lòng tự trọng. Massage chân, massage trị liệu, chăm sóc da mặt, làm móng tay móng chân… đều có những lợi ích tâm lý của nó và tiếp thêm sinh lực cho bạn.


5. massage giúp giảm cân hiệu quả

Có một số cơ sở massage có “quảng cáo” là sẽ giúp bạn giảm cân. Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực cho dù mỗi cơ sở có thể có những biện pháp khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở nào có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất.


6. Tẩm quất giúp giải độc cơ thể

Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Mục đích của việc giải độc cơ thể là giúp loại bỏ sự đầy hơi và giữ nước làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Một số spa cung cấp đồ ăn chay, nước trái cây và làm sạch ruột già.


7 :Trẻ hơn

Chăm sóc tốt của cơ thể và tâm trí có thể giúp ngăn chặn lão hóa. Massage trị liệu có thể giúp bạn thư giãn, một cơ thể được thư giãn thì cũng đồng nghĩa với giảm stress. Chăm sóc da mặt và các chăm sóc da khác và là phương pháp trị liệu có hiệu quả cao trong việc làm cho bạn trẻ trung hơn cả về vẻ bên ngoài lẫn tư tưởng.


8:Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp

Các phương pháp điều trị như hydrotherapy, massage, trị liệu nhiệt có thể cải thiện lưu thông máu, giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn. Từ đó dẫn đến huyết áp ổn định hơn và bạn sẽ biết cách điều chỉnh huyết áp của mình.


9. Cải thiện tính linh hoạt và hơi thở

Có những spa cung cấp cả chương trình thể dục Pilates hoặc Yoga. Hai hình thức vận động và luyện tập này giúp tăng cường hệ thống hô hấp và cải thiện tính linh hoạt của cơ thể.


10. Ngủ tốt hơn

Một cơ thể và tâm trí được “giải phóng” khỏi những căng thẳng và stress thì có thể đối phó với bất kì kiểu rối loạn giấc ngủ nào. Từ đó bạn sẽ ngủ tốt hơn và sức khỏe cũng được cải thiện hơn.


11. Tránh được những cơn đau nhức

Massage, và liệu pháp xoa bóp tẩm quất chữa bệnh bằng nước nóng có thể giúp làm giảm bớt đau đớn, đau nhức. Ngày nay có rất nhiều những cơ sở spa cung cấp các chương trình trị liệu chữa bệnh viêm khớp và các rối loạn thần kinh như đau nhức toàn thân.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tẩm quất massage của tẩm quất thân thiện

  • Đội ngũ nhân viên của cơ sở có độ tuổi từ 18 đến 30.

  • Được đào tạo bài bản tại các Trung tâm đào tạo của Hội người mù và trung ương hội người mù Việt Nam.

  • Đến với chúng tôi Quý Khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề - chu đáo - lịch sự - thân thiện.

  • Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị (điều hòa,...) được đầu tư đồng bộ - hiện đại. Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện thường xuyên đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho Quý Khách.

  • Với phương châm "Khách hàng là thượng đế, đặt chữ tín lên hàng đầu" quý khách sẽ được trải nghiệm các thủ pháp tẩm quất gia truyền kết hợp với kỹ thuật hiện đại. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẨM QUẤT HỘI NGƯỜI MÙ TP HÀ NỘI
Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 5/14 ngõ 104 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

  • Cơ sở 2: Nhà 104 G2 (đối diện với ngõ 51 Thái Thịnh) Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại:  097.297.1112
Website: http://tamquatthanthien.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi?

Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,034
  • Tháng hiện tại191,394
  • Tổng lượt truy cập6,310,377
Revosoft
Tẩm Quất Hội Người Mù TP Hà Nội Cơ sở 1
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây