Công tác phòng chống dịch bệnh tại Tẩm quất Thân thiện

Thứ hai - 16/03/2020 06:11
Hiện tại tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, nguy cơ lây nhiễm đối với người lao động tại cơ sở lao động và các khu công nghiệp, đặc biệt tại các cơ sở lao động sản xuất có người nước ngoài thuộc quốc gia có dịch có thể xảy ra. Trước tình hình đó, cơ sở Tẩm quất Thân thiện cũng đã triển khai các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và Quý Khách để Quý Khách có thể an tâm trải nghiệm các dịch vụ của Tẩm quất Thân thiện.
Công tác phòng chống dịch bệnh tại Tẩm quất Thân thiện
Đến thời điểm hiện tại, không chỉ các nước khác mà Việt Nam cũng đang trong giao đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng với việc cả nước đang quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh do nCoV thì với phương châm đặt sự an toàn, thoải mái của Quý Khách lên đầu, cơ sở Tẩm quất Thân thiện đã triển khai các biện pháp để đảm bảo an toàn cho Quý Khách.
Cơ sở đã thực hiện phun khử trùng toàn bộ cửa hàng, luôn tuân thủ việc vệ sinh, đảm bảo vệ sinh môi trường, khử khuẩn theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành, tăng cường thông khí nơi làm việc.
Cơ sở luôn làm tốt công tác vệ sinh chung tại nơi làm việc. Đối với nền nhà, tường, bàn ghế, các đồ vật trong phòng, các bề mặt có nguy cơ tiếp xúc cao, khu vệ sinh chung: khử khuẩn ít nhất 1 lần/ngày.

Đối với vị trí có tiếp xúc thường xuyên, như: tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can, nút bấm thang máy, công tắc điện, điều khiển từ xa: khử khuẩn ít nhất 2 lần/ngày.
 
Nhân viên của cơ sở cũng thường xuyên thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân để phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế: rửa tay thường xuyên với xà phòng trong ít nhất 30 giây hoặc sử dụng dung dịch sát khuẩn có trên 60% nồng độ cồn khi không có điều kiện rửa tay với xà phòng; rửa tay tại các thời điểm: trước khi vào làm việc, sau giờ nghỉ giải lao, trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh; đeo khẩu trang trong quá trình tiến hành các dịch vụ; bỏ khăn giấy che mũi, miệng vào túi đóng kín, vứt vào thùng rác đúng nơi quy định và rửa tay với xà phòng; không đưa tay lên mắt, mũi, miệng để tránh lây nhiễm bệnh. 

Khi kết thúc ca làm việc, các nhân viên của cửa hàng phải đảm bảo vệ sinh phòng chống lây nhiễm. Dọn vệ sinh, vứt bỏ túi chứa khăn giấy, khẩu trang, vật dụng đã sử dụng vào thùng rác đúng nơi quy định, rửa tay bằng xà phòng.
 


Bên cạnh các nỗ lực của nhà nước, cơ sở Tẩm quất Thân thiện cũng đã xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để Quý Khách có thể an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi.

Sức khỏe là sự lựa chọn chứ không phải là điều bí ẩn của sự ngẫu nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TẨM QUẤT HỘI NGƯỜI MÙ TP HÀ NỘI
Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Thiện
Địa chỉ: 
+ Cơ sở 1: 2/14 ngõ 104 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
+ Cơ sở 2: Nhà 104 G2 (đối diện với ngõ 51 Thái Thịnh) Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097.297.1112
Website: http://tamquatthanthien.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi?

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay6,034
  • Tháng hiện tại189,381
  • Tổng lượt truy cập6,308,364
Revosoft
Tẩm Quất Hội Người Mù TP Hà Nội Cơ sở 1
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây